[A116] Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.

[A116] Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Thực Hành Một Nghi Thức Độc Đáo: Trò Chuyện Hằng Ngày Cùng Con

Ngoài việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy cùng xây dựng một nghi thức đặc biệt giữa Mẹ và bé của bạn. Trang giấy không chỉ là giấy, mà còn là một nghi thức trò chuyện thú vị. Hãy nhìn vào hoạt động này như một cơ hội để bạn không chỉ làm một mình mà còn tương tác và chơi cùng con. Hãy hỏi con xem màu nào sẽ phù hợp cho chi tiết cần tô màu, câu trả lời nào là đúng trong trò maze, và hãy chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của bạn.
Qua những khoảnh khắc này, kết nối giữa bạn và con sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết. Đây là cách tuyệt vời để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và thể hiện tình yêu và quan tâm của bạn đối với con mỗi ngày.

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu top 5 sách thai giáo nên đọc khi mang thai lần đầu[A116] Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.

Bé Phát Triển Ngôn Ngữ Từ Trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt Động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.


Tham khảo Review 10 cuốn sách hay nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!
Tham khảo Top 3 cuốn sách mang thai cung cấp kiến thức hữu ích cho Bà Bầu