[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 5 tháng

[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 5 tháng

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu

Sử dụng Mixnuts và Mixfruits vô cùng đơn giản cho các bà bầu. Bạn có thể thưởng thức chúng vào bữa sáng, bữa phụ, hoặc khi đói bụng.
Nếu bạn yêu thích nấu ăn, hãy cân nhắc biến tấu với những món ăn dinh dưỡng khác nhau. Với Mixfruits, bạn có thể kết hợp chúng với sữa chua để có một bữa phụ ngon miệng. Việc ăn kết hợp với sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với Mixnuts, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc hòa quyện chúng với bột yến mạch để thưởng thức một bữa sáng bổ dưỡng.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất trong suốt 6 tháng đầu thai kỳ, hãy sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm hàng ngày. Đừng quên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt.
[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 5 tháng

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Tham khảo Bà Bầu mang thai nên tặng quà gì ý nghĩa nhất?

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 5 tháng

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu tháng thứ 6 nên ăn